Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Ghi Nhớ Cần Lưu Ý Khi Làm Áo Lớp 3D Galaxy

Xu hướng mới trong thời trang đồng phục lớp chính là kiểu áo lớp 3D galaxy. Để giúp bạn có thể sở hữu mẫu áo đẹp nhất, ấn tượng nhất.. hãy note ngay những thông tin được Xưởng In Đồng Phục Quảng Ngãi chia sẻ dưới đây nhé!


Chọn họa tiết in lên áo


Họa tiết hình in cũng được xem như linh hồn cho áo lớp đồng phục. Do đó việc tìm kiếm ý tưởng hình in là cực kỳ quan trọng.

Bạn có thể tự nghĩ ra những tiết kế mang dấu ấn của riêng lớp mình. Hoặc tham khảo thật nhiều những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng để tìm ý tưởng.

lưu ý khi làm áo lớp 3d galaxy

Chọn đơn vị may áo lớp 3d galaxy

Đơn vị may chính là người sẽ biến ý tưởng của bạn thành thành phẩm thực sự chứ không còn là hình ảnh trên giấy nữa. Việc tìm kiếm một địa chỉ may áo chất lượng đáng tin cậy sẽ đảm bảo tốt cho chất lượng áo lớp và tránh những phiền toái không mong muốn.


Chọn màu sắc áo đồng phục

Với áo lớp galaxy có rất nhiều ý tưởng về màu sắc mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho kiểu áo lớp mình. Điển hình tại Xưởng Đồng Phục chúng tôi, kho mẫu áo galaxy khổng lồ sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời cho ý tưởng thiết kế áo của bạn.

Trên đây là những lưu ý cần ghi nhớ khi bạn có nhu cầu làm áo lớp 3D galaxy. Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn để sở hữu mẫu áo đẹp ưng ý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook