Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Danh Sách Các Loại Vải Trên Thị Trường Được Ưa Chuộng Nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vải khác nhau với những đặc điểm nổi bật riêng. Chọn được chất liệu phù hợp sẽ tạo nên sản phẩm đẹp cho nhu cầu tiêu dùng. Cùng tìm hiểu về các loại vải trên thị trường được yêu thích nhất hiện nay để có thể tìm chọn cho mình loại vai phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

1. Vải Cotton

Nằm trong danh sách các chất liệu vải trên thị trường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải là vải cotton. Do được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên vải mang nhiều đặc tính tốt và phù hợp để may hầu hết các loại trang phục.

2. Vải Kaki

Vải kaki là chất liệu nhẹ, bền được làm từ cotton hoặc sợi tổng hợp. Vải may quần áo chất liệu kaki thường được dùng để may quần, đồ công sở, đồng phục bảo hộ lao động,... vì kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu vải khác.

3. Vải Thun Cát

Vải thun cát là chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang may mặc hiện nay bởi sự những lợi ích mà nó mang lại cho người tiêu dùng.  Vải thun cát có thể ứng dụng trong hàng ngàn các sản phẩm quần áo khác nhau như: váy, đầm,…đồng thời loại vải thun này cũng rất thích hợp để may nên những chiếc váy ôm body giúp tôn nên những đường cong của người mặc.

>>> Bạn chưa biết về vải thun cát? Click tìm hiểu ngay: Vải thun cát là gì?

ưu điểm vải thun cát


4. Vải Kate

Cái tên tiếp theo trong danh sách các loại vải trên thị trường được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua vải kate. Có nguồn gốc từ sợi tổng hợp - pha giữa sợi cotton và sợi poly. ới ưu điểm vượt bậc là thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi, có độ cầm màu tốt, dễ giặt ủi,... nên loại vải kate nhận được phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng.

5. Vải Jean

Chất liệu vải từ sợi bông thô, dệt từ 2 loại sợi cùng màu tạo nên vải jean. Với ưu điểm là độ bền cao, khả năng cầm màu tốt, không nhăn nheo,... nên vải jean được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các lứa tuổi, ngành nghề, tầng lớp,...

6. Vải Lanh

Tên gọi vải lanh có từ nguồn gốc vải. Dệt từ sợi của cây lanh với ưu điểm vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và mềm mại.. nên vải được sử dụng nhiều vào những ngày hè oi bức. Vải lanh được sử dụng phổ biến để làm các mặt hàng trang trí nội thất thương mại, các mặt hàng may mặc, các sản phẩm công nghiệp,...

7. Vải Len

Có nguồn gốc từ lông động vật như dê, cừu,... vải len thường được dùng để may đồ ấm bởi chúng có khả năng giữ ấm và hút ẩm tốt. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại vải len phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

8. Vải Nỉ

Vải nỉ là chất liệu được phủ một lớp lông ngắn và mềm mượt trên bề mặt vải. Chất liệu này may trang phục rất ấm và mềm mại.

9. Vải Lụa

Không thể thiếu mặt trong các loại vải trên thị trường xịn sò được yêu thích nhất. Vải lụa là loại vải được dệt từ tơ tằm với lịch sử phát triển lâu dài. Lụa là loại vải quý và có giá trị cao, mang đến vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái và quyến rũ cho người mặc.

10. Vải Canvas 

Vải canvas là tên gọi của những loại vải được dệt từ cây gai dầu, vải này được thị trường biết đến với một cái tên khác là vải bố. Sợi vải canvas được dệt thủ công hoặc bằng máy dạng lưới có độ bền chắc chắn được đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên chất liệu này được ứng dụng nhiều trong may mặc.

Trên đây là tổng hợp các loại vải trên thị trường được ưa chuộng nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được cho mình những chất liệu phù hợp để thỏa mãn cho nhu cầu mặc đẹp của mình.

>>> Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook